Chính sách mua hàng

Công ty TNHH môi trường Eco không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm về thiết bị lọc và vật liệu lọc chất lượng tốt nhất thị trường Việt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chính sách này mô tả quy trình mua hàng, thanh toán, vận chuyển, đổi trả và bảo hành cho các sản phẩm được bán trên trang web của chúng tôi (moitruongeco.vn) và tại cửa hàng:

Địa chỉ: 82A Đường Mai Bá Hương, Ấp 1, Xã Lê Minh Xuân, Huyện bình Chánh, Hồ Chí Minh

Hotline: 0984 304 034

Email: congtymoitruongeco@gmail.com

Websites: moitruongeco.vn

Quy trình mua hàng

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm:

  • Bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm trên trang web hoặc tại cửa hàng để tìm kiếm sản phẩm theo tên, mã sản phẩm, hoặc danh mục
  • Bạn cũng có thể duyệt qua các danh mục sản phẩm trên website hoặc tham khảo sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi.

Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng:

  • Khi bạn đã tìm thấy sản phẩm ưng ý, hãy nhấp vào nút “ĐẶT NGAY” trên website hoặc thông báo cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng.
  • Bạn có thể thêm nhiều sản phẩm khác vào giỏ hàng trước khi tiến hành thanh toán.

Bước 3: Xem giỏ hàng:

  • Sau khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng, bạn có thể nhấp vào nút “XEM GIỎ HÀNG” trên website để kiểm tra lại các sản phẩm đã chọn, số lượng và giá cả.
  • Tại cửa hàng, bạn có thể kiểm tra lại giỏ hàng với nhân viên bán hàng.

Bước 4: Tiến hành thanh toán:

  • Trên website, bạn có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM/Visa/MasterCard qua các cổng thanh toán an toàn
  • Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng: Thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM/Visa/MasterCard hoặc chuyển khoản ngân hàng tại cửa hàng.

Bước 5: Xác nhận đơn hàng:

Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, bạn sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng (đối với mua hàng online) hoặc hóa đơn thanh toán (đối với mua hàng tại cửa hàng).

Đơn hàng của bạn sẽ được xử lý trong thời gian ngắn nhất.

Các phương thức giao hàng tại Môi Trường Eco

Môi Trường Eco hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

Nhân viên Môi Trường Eco trực tiếp giao hàng đến tận nhà (Áp dụng cho một số tỉnh, thành phố. Chi tiết liên hệ:  0984 304 034

Giao hàng bằng phương thức:

  1. Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng.
  2. Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.

Phí giao hàng: Miễn phí vận chuyển

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Ngay sau khi đơn hàng được nhân viên xác nhận đầy đủ thông tin, sản phẩm sẽ được chuyển đến tận tay Quý khách trong vòng từ 1 – 2 ngày làm việc; đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh, thời gian trung bình nhận hàng dao động từ 3 – 7 ngày.

Thời gian xử lý đơn hàng:

  • Đơn đặt hàng từ 8h đến 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ trong ngày.
  • Đơn đặt hàng sau 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.

Thời gian giao hàng:

Khu vực nội thành Hồ Chí Minh: từ 1-2 ngày

  • Khu vực ngoại thành và các tỉnh: 7-14 ngày
  • Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết, cuối năm, dịch bệnh…) chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm!
  • Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận rằng Sản phẩm của Quý khách đang được chuyển đi.

Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên Quý khách không có mặt, chúng tôi sẽ gọi điện (hoặc gửi Email) đến Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, chúng tôi sẽ gọi điện (hoặc gửi Email) đến Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Sau 2 lần giao hàng mà Quý khách vẫn không có mặt chúng tôi sẽ chuyển hoàn Sản phẩm, nếu Quý vẫn có nhu cầu mua hàng xin liên hệ lại với chúng tôi.

Trong quá trình nhận hàng nếu có vấn đề gì cần giải quyết, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0984 304 034, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết sớm nhất cho Quý khách.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có: Không

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng, và có thể đổi/trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 60 phút kể từ lúc nhận sản phẩm, đối với trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng, hoặc bể vỡ

Thời gian gửi chuyển trả: sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm

Địa điểm đổi trả sản phẩm

Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đổi/trả sản phẩm tại các cửa hàng của công ty chúng tôi

Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui long liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0984 304 034

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v … do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

Miễn phí vận chuyển:

Chúng tôi miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng trong phạm vi TPHCM, SÀI GÒN, ĐỒNG NAI

Đối với các đơn hàng dưới [số tiền], phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu đồ phí vận chuyển được hiển thị trên website hoặc thông báo cho khách hàng tại cửa hàng,

Thời gian giao hàng:Thời gian giao hàng thông thường là 1 – 2 ngày làm việc sau khi nhận được thanh toán.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mã theo dõi đơn hàng để bạn có thể theo dõi tình trạng giao hàng trên đơn vị vận chuyện hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao tài sản cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Đổi trả

Đối với mua hàng online:

Bạn cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email: moitruongeco@gmail.com hoặc số điện thoại: 0984 304 034 để thông báo về việc đổi trả sản phẩm

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết về cách thức đổi trả sản phẩm.

Đối với mua hàng tại cửa hàng:

Bạn có thể mang sản phẩm đến cửa hàng của chúng tôi để đổi trả trực tiếp.

Vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng và sản phẩm cần đổi trả.

Chi phí đổi trả:

Chúng tôi sẽ miễn phí chi phí đổi trả cho các sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển.

Đối với các trường hợp đổi trả do nhu cầu cá nhân của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi trả.

Bảo hành

Tất cả các sản phẩm được bán trên website và tại cửa hàng của chúng tôi đều được bảo hành 12 tháng theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất. (TRỪ VẬT LIỆU LỌC)

Bạn cần cung cấp hóa đơn mua hàng để được bảo hành.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc bảo hành sản phẩm với nhà sản xuất.

Cảm ơn bạn đã mua sắm tại Công Ty TNHH Môi Trường Eco!