Điều 1. Nguyên tắc chính sách bảo hành:

Chính sách bảo hành sản phẩm nhằm khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều 2. Quy định về chính sách bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và tuân theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty.

Điều 3. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
  • Số máy trên sản phẩm không khớp với số máy ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn hoặc sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền của công ty.
  • Chưa thanh toán đầy đủ theo quy định.

Điều 4. Cam kết bảo hành và dịch vụ hậu mãi của công ty:

Cam kết bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và tuân theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

*** Thường các sản phẩm của chúng tôi đều bảo hành 12 tháng (TRỪ VẬT LIỆU LỌC)

Miễn phí một số dịch vụ:

  • Theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất (nếu có) trong quá trình sử dụng thiết bị.

Thay thế hoặc sửa chữa:

  • Trong thời gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về hư hỏng của thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến hành thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị hư hỏng bằng thiết bị mới. Mọi chi phí liên quan đến thay thế sẽ do Công ty thanh toán.

Liên hệ trong vòng 24 giờ:

  • Trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông tin, nhân viên kỹ thuật của Công ty sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để có hướng xử lý. Bảo hành tại Công ty với các thiết bị và bảo hành tại chân công trình đối với hệ thống xử lý nước.

Sửa chữa hoặc thay thế do lỗi người sử dụng:

  • Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và miễn phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.

Dự trữ thiết bị và linh kiện thay thế:

  • Công ty luôn duy trì trong kho một số lượng an toàn và sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và linh kiện thay thế chính hiệu để phục vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi.

Quan hệ đối tác với các hãng cung cấp quốc tế:

  • Công ty có quan hệ đối tác với các hãng cung cấp ở nước ngoài như Nhật, Mỹ, Thái Lan, Úc, Singapore, Trung Quốc, Hà Lan… để đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu đa dạng về thiết bị và vật tư chuyên dụng.

Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên:

  • Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật bảo trì sửa chữa được tuyển chọn và đào tạo có hệ thống, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước, được trang bị đầy đủ các thiết bị đo kiểm chuyên dụng.

Mọi thắc mắc, khiếu nại:

  • Quý khách hàng liên hệ đến Bộ Phận Bảo Hành của Công Ty TNHH Môi Trường Eco.

Công Ty TNHH Môi Trường Eco

Địa chỉ: 82A Đường Mai Bá Hương, Ấp 1, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984 304 034

Email: congtymoitruongeco@gmail.com